Social Icons

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เตรียมจัดพิธีพระราชทานเพลิงศพ'โอ วรุฒ' 23ธ.ค.นี้


โอ วรุฒรำลึกโอ วรุฒโอ วรุฒเสียชีวิตพระราชทานเพลิงศพโอ วรุฒนีโน่ เมทนี
'นีโน่ เมทนี' เผยจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ 'โอ วรุฒ' 23ธ.ค.นี้ เตรียมนำหนังสือประวัติแจกผู้ร่วมงาน3พันเล่ม

วันนี้( 7 ธ.ค.61) "นีโน่ เมทนี บุรณศิริ" เผยเตรียมจัดพิธีพระราชทานเพลิงศพให้กับ "โอ วรุฒ วรธรรม" ในวันที่ 23 ธ.ค.นี้ ขณะนี้รอเพียงจดหมายจากสำนักพระราชวัง หลังขอพระราชทานเพลิงศพ และนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ของครอบครัววรธรรม โดยในวันที่ 22 ธ.ค. จะมีพิธีสวดอภิธรรมเป็นครั้งสุดท้าย ตั้งใจจัดพิธีให้เรียบง่ายที่สุดตามความตั้งใจของครอบครัววรธรรม ขณะที่เงินทำบุญจากทั้งเพื่อนสนิท และจากคนทั่วไป ส่วนหนึ่งตนเองได้มอบให้กับบิดามารดาของโอแล้ว เหลืออีกส่วนหนึ่งอยู่กับตัวเอง เพื่อนำมาใช้จ่ายในการจัดงาน ทำให้ต้องทำอย่างประหยัดที่สุด เงินที่เหลือทั้งหมดหลังจากจบงานจะมอบให้กับครอบครัวของโอต่อไป

สำหรับของที่ระลึกในงานศพนั้น มีหนังสือที่รวบรวมทั้งประวัติและผลงานของโอ ซึ่งจะมอบให้กับญาติ คนสนิท เพื่อน คนที่ส่งพวงหรีดมาร่วมแสดงความเสียใจ และสำหรับคนทั่วไปหรือแฟนคลับที่อยากได้ สามารถบอกกับตนเองได้ เนื่องจากทำเพียง 3 พันเล่มเท่านั้น และจะจัดส่งให้หลังจบงาน


โดยในวันพระราชทานเพลิงศพ มีเพื่อนๆรวมไปถึงคนที่รู้จักและสนิทกับโอ เข้ามาช่วยงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเองยินดีมาก และสำหรับประชาชนที่อยากร่วมส่งโอเป็นครั้งสุดท้ายตนเองยินดีมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้สนับสนุนโฆษณาโดย


 
Blogger Templates