Social Icons

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ผู้ต้องหาสะเดาะกุญแจ กระโดดจากรถตำรวจกลางสี่แยก หนีลอยนวล

Workpint TV
สนับสนุนเนื้อหา
สื่อโซเชียลเผยแพร่ภาพจากกล้องหน้ารถ ขณะผู้ต้องหากระโดดลงจากรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหลบหนีในช่วงสัญญาณไฟเขียว โดยเจ้าหน้าที่กระจายกำลังไล่ล่า แต่ยังจับไม่ได้
(23 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากกลองหน้ารถ วินาทีที่ผู้ต้องหากระโดดลงจากรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีเจ้าหน้าที่รีบเปิดประตูวิ่งติดตามไป ซึ่งคลิปดังกล่าวมีการแชร์กันต่อกัน พร้อมระบุข้อความว่า
"แหกด่าน !!!! สกัดด่วนเกิดเหตุ คนร้ายได้หลบหนีจากท้ายรถกระบะตำรวจ สภ.มาบตาพุด ขณะรถจอดติดไฟแดง เมื่อเวลา 09.58 น. ของวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2560 ที่สี่แยกศาลากลางจังหวัดระยอง บนถนนสุขุมวิท ฝั่งเข้าเมืองระยอง ... ขอให้จับคนร้ายกลับมาให้ได้ด้วยนะครับ ภาพจากกล้องหน้ารถ ช่วยแชร์กันไปเลยครับ" แชร์โดยเฟซบุ๊กคุณ Peter Pommy‎ จากเพจมีด่านบอกด้วย ระยอง
ขณะที่เมื่อเวลา 16.00 น. วันเดียวกันนั้น พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค ผกก.สภ.มาบตาพุด กล่าวว่า ได้รับรายงานว่ามีผู้ต้องหาหลบหนีขณะจะนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.ระยอง ขณะจอดรถยนต์ติดไฟแดงที่แยกเนินสำลี อ.เมือง จ.ระยอง ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายวิรัช ทองเวช อายุ 25 ปี เป็นผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติด
หลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จัดกำลังจำนวน 5 ชุดกระจายตามจุดต่างๆไม่ว่าจะเป็นบ้านที่อยู่ที่ อ.นิคมพัฒนา และบ้านพ่อและแม่ที่อยู่ในชุมชนอ่าวประดู่ บ้านเพื่อนของผู้ต้องหา หรือจุดที่มั่วสุมกัน เพื่อกดดันให้ออกมามอบตัว
จากการสอบถาม ร.ต.ท.สมศักดิ์ แข็งเขตการณ์ รอง สวป.สภ.มาบตาพุด กล่าวว่า ขณะนำตัวนายวิรัช และผู้ต้องหาหญิงอีก 1 คน มาส่งศาลจังหวัดระยอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุที่บริเวณสี่แยกไฟแดงเนินสำลี เป็นสัญญาณไฟแดง นายวิรัชที่นั่งอยู่ด้านท้ายกระบะอยู่เพียงลำพังได้แบบมีโซ่คล้องติดกับกระบะของรถ
เมื่อช่วงสัญญาณไฟเขียวได้กระโดดลงจากรถยนต์และวิ่งเข้าป่าละเมาะข้างทาง ตนจึงวิ่งติดตามไปแต่ไม่สามารถจับกุม นายวิรัช ได้ จึงได้ใช้วิทยุสื่อสารประจำกายแจ้งขอกำลังเข้ามาปิดล้อมจับกุม แต่ยังติดตามตัวกลับมาไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้สนับสนุนโฆษณาโดย


 
Blogger Templates