Social Icons

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

หน้าเด็กด้วยผมทรงประบ่า สาวคนไหนตัดขอบอกว่าน่ารักเวอร์!

หน้าเด็กด้วยผมทรงประบ่า สาวคนไหนตัดขอบอกว่าน่ารักเวอร์!

หน้าเด็กด้วยผมทรงประบ่า สาวคนไหนตัดขอบอกว่าน่ารักเวอร์!

ChicMinistry
สนับสนุนเนื้อหา
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะสาวๆ ว่าทรงผมสามารถเนรมิตให้ผู้หญิงเราน่าเด็กลงได้จริงๆ ยิ่งเทรนด์ผมปี 2017 นี้ผมยาวประบ่ามาแร๊งเวอร์ ขึ้นแท่นเป็นทรงผมที่สาวเอเชียนิยมตัดมากที่สุด เพราะนอกจากน่าเด็กแล้ว ยังดูแลง่าย จัดแต่งผมได้หลายทรง จะทำสีผมไหนก็รับกับรูปหน้าได้ค่อนข้างดี ยิ่งอากาศร้อนๆ ไม่ต้องทนเหนียวเหนอะหนะ จึงฮิตมากๆ ในช่วงนี้ค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าตัดออกมาแล้วจะเป็นยังไงน้า ตาม ChicMinistry มาเล้ย
 
 
Photo Credit: pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้สนับสนุนโฆษณาโดย


 
Blogger Templates